Friday, June 28, 2013

MỘT CHƯƠNG TRÌNH GIẢM STRESS VÔ CÙNG HẤP DẪN & GỢI CẢM DÀNH CHO BẠN!

"Nếu bạn chăm chỉ và không ngừng nỗ lực,
      ĐIỀU KỲ DIỆU sẽ xảy ra." - Sue Bender

và điều kỳ diệu đó là...



Xin lỗi các bạn, nó chưa đến lúc này. Nhưng sẽ đến vào ngày mai.

Tôi đang viết một bài viết tâm huyết dành cho những người bạn của mình. Bề ngoài thì nó cũng chỉ là một bài giới thiệu sách rất bình thường, cho một cuốn sách không-thể-bình-thường hơn.

Nhưng tôi khẳng định, đó là một bài viết Đặc Biệt, chí ít là với tôi - người viết ra nó. Và tôi tin, bạn cũng sẽ nghĩ như tôi khi thấy nó. Và bảo đảm bài viết đó sẽ rất GIÁ TRỊ cho các bạn.

Các bạn nhớ đón đọc nhé, hiển nhiên là tôi sẽ cập nhật bài viết đó trên website của nhà sách, để tất cả mọi người có thể đọc nó.


Trong thời gian chờ đợi, tôi xin giới thiệu cho các bạn một quyển sách không kém phần SEXY để đọc cho những ngày cuối tuần:

* THỞ BAY STRESS:
http://www.sucmanhngoibut.com.vn/sach-ky-nang-song/tho-bay-stress-chuong-trinh-giam-stress-ban-chay-nhat-tren-amazon-com-bia-mem.html



Ai trong chúng ta cũng muốn tổng cổ stress ra khỏi nhà mình cả. Và cuốn sách "Thở Bay Stress" này chính là chương trình giảm stress vô cùng Nóng Bỏng và Gợi Cảm mà bạn không nên bỏ qua tí nào.

Bạn nghĩ đi, suốt 5-6 ngày trong tuần bạn đã phải lao động vất vả, căng thẳng, cố gắng tươi cười trước mặt đồng nghiệp và cấp trên dù bên trong thì héo úa vì công việc. Còn gì Tuyệt Vời hơn khi bạn sử dụng 2 ngày cuối tuần để xả hơi thả ga và Thở Bay Stress:
http://www.sucmanhngoibut.com.vn/sach-ky-nang-song/tho-bay-stress-chuong-trinh-giam-stress-ban-chay-nhat-tren-amazon-com-bia-mem.html

Chúc mọi người cuối tuần sạch bóng stress ^^ !


~ Phan Nguyễn Khánh Đan
CEO Nhà sách trực tuyến Sức Mạnh Ngòi Bút:
Nhà Sách dành cho Những Người Bận Rộn.

/

No comments:

Post a Comment