Tuesday, July 2, 2013

BẠN KHAO KHÁT THÀNH ĐẠT BẰNG KHẢ NĂNG CỦA CHÍNH MÌNH? Hãy học hỏi từ đội bóng này:



“Nếu bạn không tin là mình có khả năng,
bạn sẽ chẳng có gì dù chỉ là một cơ hội.”
- Arsene Wenger, HLV của CLB bóng đá Arsenal -

  
Cuốn sách “ARSÈNAL - Cuộc lột xác ngoạn mục của một siêu cường bóng đá” ra đời đúng thời điểm người hâm mộ Việt Nam mong đợi: Arsenal sẽ qua du đấu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 17/7 tới, mang theo một lực lượng hùng hậu như chúng ta đã thấy ở Giải Ngoại Hạng Anh máu lửa:

Chúng ta yêu Arsenal không chỉ vì đội bóng hay bảng thành tích quá khứ huy hoàng. Mà chúng ta yêu những con người làm nên những kỳ tích vĩ đại, từ chân sút Thierry Henry, tài năng Dennis Bergkamp cho đến một người có thể được xem là tượng đài của đội bóng: HLV Arsene Wenger.

Arsenal không chỉ là một CLB thành công, mà còn là một doanh nghiệp vận hành hiệu quả, vừa có thương hiệu lại vừa bội thu. Arsenal không chỉ có những cầu thủ giỏi phục vụ cho các giải đấu hiện tại, mà còn sở hữu lò đào tạo cầu thủ trẻ nổi tiếng nhất nhì nước Anh để phục vụ cho các chiến lược dài hạn.

Đây là một điều mà không phải CLB nào cũng có được, và tất cả những kỳ tích huy hoàng trên được làm nên nhờ “bàn tay phù thủy” của vị thuyền trưởng đáng ngưỡng mộ: Arsene Wenger.

ARSÈNAL - Cuộc lột xác ngoạn mục của một siêu cường bóng đá” không chỉ là một cuốn sách về bóng đá, không chỉ là một món quà dành cho những cổ động viên cuồng nhiệt của Pháo Thủ Thành Luân Đôn. Mà đây thực sự là một cuốn cẩm nang về những bài học Thành Công và Làm Giàu Bền Vững trong cuộc sống. Và những bài học này đều đã được minh chứng bằng chính những thành tích lẫy lừng và sự trường tồn của CLB Arsenal.

Bạn muốn Tạo Dựng Một Sự Nghiệp Hiệu Quả và Vững Bền; bạn muốn Thành Đạt bằng chính thực lực và Tài Năng của mình? HLV Arsene Wenger cũng như cuốn sách này sẽ cho bạn câu trả lời:

 ~ Phan Nguyễn Khánh Đan
CEO Nhà sách trực tuyến Sức MạnhNgòi Bút:
Nhà Sách dành cho Những Người Bận Rộn.

/

No comments:

Post a Comment