Sunday, July 21, 2013

TỰ HỌC TIẾNG ANH SẼ KHÔNG CÒN LÀ MỘT ÁC MỘNG, VÌ...




...Nhà sách trực tuyến Sức Mạnh Ngòi Bút vừa cập nhật vài đầu sách về tự học tiếng Anh, phục vụ cho các anh chị và các bạn có nhu cầu tự học giao tiếp tiếng Anh. 

Cụ thể ở đây là cuốn sách bỏ túi “Tự Học Tiếng Anh trong 24 ngày” rất hay và hữu ích này của NXB Từ Điển Bách Khoa uy tín:  
 
Bạn cần thêm những quyển sách tự học tiếng Anh, hãy truy cập tủ sách học ngoại ngữ của Sức Mạnh Ngòi Bút:

Chúng tôi vẫn đang xây dựng mảng sách này. Bên cạnh các sách về tự học, Sức Mạnh Ngòi Bút cũng sẵn có nhiều loại giáo trình khác nhau phục vụ cho việc học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, như Streamline, luyện thi IELTS, TOEFL,... Do một số lý do khách quan, chúng tôi chưa tải được lên nhà sách trực tuyến vào lúc này.

Tuy nhiên, như câu khẩu hiệu của Sức Mạnh Ngòi Bút “Thị Trường có sách gì, chúng tôi Có Cuốn Đó!”, các bạn có nhu cầu đặt mua bất kỳ loại giáo trình hay sách tiếng Anh nào đã có ngoài thị trường, chúng tôi đều đáp ứng được!  

Ngoài ra, các anh chị và các bạn hãy mạnh dạn góp ý cho mảng sách học tiếng Anh của Sức Mạnh Ngòi Bút, để chúng tôi có thể định hướng và xây dựng mảng sách này thực sự có chất lượng, cụ thể là:

Các bạn đang cần những sách học tiếng Anh như thế nào? Sách giáo trình theo bộ, hay sách bỏ túi?
Các bạn đang cần cải thiện những kỹ năng nào nhất trong giao tiếp tiếng Anh?

Hãy thoải mái gửi comment ở đây, hoặc gửi mail cho chúng tôi theo địa chỉ SucManhNgoiBut2012@gmail.com.
Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng những yêu cầu và mong mỏi của các bạn.

Hãy cho chúng tôi biết những loại sách có thể giúp ích tốt nhất cho việc học tiếng Anh của các bạn!

Xin cám ơn mọi sự ủng hộ và đóng góp của các anh chị và các bạn. Chúc mọi người một tuần mới thật năng động và hiệu quả nhé !   


CEO Nhà sách trực tuyến Sức Mạnh Ngòi Bút:
Nhà Sách dành cho Những Người Bận Rộn.

/

No comments:

Post a Comment