Tuesday, June 4, 2013

NHỮNG QUYỂN SÁCH MỚI NHẤT, HAY NHẤT và QUÝ NHẤT Dành Cho Người Yêu Sách Đích Thực!



Hôm nay mọi người ở Sức Mạnh Ngòi Bút tiếp tục có một ngày làm việc đầy ắp niềm vui và tiếng cười! 
Đối với chúng tôi, niềm hạnh phúc lớn nhất khi làm việc với sách chính là được cầm trên tay Những Quyển Sách Quý, Giá Trị và Hiếm Hàng, dành cho những Người Yêu Sách Đích Thực. Đó là những người đam mê một lĩnh vực nào đó, khao khát tìm thấy những quyển sách hay và giá trị để nghiên cứu và nâng tầm hiểu biết của mình về lĩnh vực đó.

Tuy vậy, giữa một rừng sách từ thượng vàng đến hạ cám, mà điều kiện tài chính eo hẹp, những người yêu sách ấy lúng túng, không biết đâu mới là quyển sách đáng mua và thực sự có chất lượng. Không ai chia sẻ, không ai hướng dẫn, không ai tư vấn cho họ, giúp họ ra quyết định: cuốn nào nên mua, và khi đọc thì sẽ tiếp thu được gì.

Sức Mạnh Ngòi Bút mong muốn trở thành một sứ giả đảm nhiệm những công việc đó. Chúng tôi không chỉ bán sách. Mà chúng tôi chia sẻ những giá trị, hướng dẫn, tư vấn và mang đến tận tay cho bạn những quyển sách Hay và Đáng Giá Nhất.

Cụ thể, hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ ba quyển sách hay. Không hẳn là sách dành cho số đông, nhưng Những Người Yêu Sách Đích Thực chắc chắn sẽ thấu hiểu nhất sự quý giá của chúng: 


* PHONG THỦY THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG - Cuốn sách phong thủy Dễ Hiểu Nhất và Súc Tích Nhất trong số tất cả những cuốn sách phong thủy mà tôi biết. Cực kỳ hữu dụng cho những người mới học và mong muốn áp dụng ngay để thành công trong cuộc sống:


* TỪ ĐIỂN Y HỌC DORLAND – Sách Mới Ra Lò. Dorland là thương hiệu về sách y khoa nổi tiếng của thế giới, nên đây là cuốn từ điển quý dành cho các bác sỹ và người nghiên cứu y học đích thực:


* ALMANACH - NHỮNG NỀN VĂN MINH THẾ GIỚI: Tôi gọi quyển sách này bằng một biệt danh là “Cả Thế Giới trong Tầm Tay”. Bách Khoa Toàn Thư về Mọi Lĩnh Vực của thế giới. Tôi sẽ có một bài chia sẻ riêng về cuốn sách này trong một ngày gần nhất:

Sức Mạnh Ngòi Bút chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc hết mình, không ngừng nỗ lực để sưu tầm những quyển sách hay và giá trị - bất chấp chúng quý hiếm cỡ nào - để chia sẻ cho tất cả độc giả - Những Người Yêu Sách Đích Thực.  

Cám ơn mọi người đã luôn dõi theo sự phát triển Sức Mạnh Ngòi Bút. Hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi, để được cập nhật về những quyển sách mới nhất trên website Sức Mạnh Ngòi Bút!  


~ Phan Nguyễn Khánh Đan
CEO Nhà sách trực tuyến Sức Mạnh Ngòi Bút:
Nhà Sách dành cho Những Người Bận Rộn.

/

No comments:

Post a Comment