Sunday, June 23, 2013

"HÃY LÀM VIỆC NHƯ THỂ BẠN KHÔNG CẦN TIỀN...



Hãy Làm Việc như thể Bạn Không Cần Tiền,
Hãy Yêu như chưa yêu lần nào,và
Hãy tự tin nhảy múa vui đùa như thể chẳng ai nhìn thấy bạn."

- Randall G. Leighton -

 

(Còn Đan thì đang mân mê mấy quyển sách như thể chẳng ai biết!)

Hy vọng rằng mọi người cũng vừa có hai ngày nghỉ tuyệt vời với một hoạt động thú vị nào đó - đến nỗi khiến mọi người quên hết cả phần còn lại của thế giới, như câu trích dẫn mình vừa chia sẻ ở trên.

Với một chút thời gian rảnh rỗi, mình tranh thủ tải vài quyển sách chuyên ngành Kiến trúc và Mỹ thuật rất giá trị lên nhà sách trực tuyến Sức Mạnh Ngòi Bút. Một ngày của mình chỉ thật Trọn Vẹn và Hạnh Phúc khi được chia sẻ vài thông điệp hay những quyển sách hay cho mọi người:

* TỪ Ý ĐẾN HÌNH TRONG THIẾT KẾ CẢNH QUAN - mình cũng đồng ý với dịch giả rằng đây là cuốn sách dạy Thiết Kế Kiến Trúc HAY NHẤT ngoài thị trường hiện giờ, đi thẳng vào phương pháp làm việc chứ không phô trương hình ảnh màu mè nhưng vô nghĩa như nhiều sách dạy kiến trúc khác:


* MICHELANGELO – COMPLETE WORKS – Tổng hợp các tác phẩm của danh họa vĩ đại Michelangelo Buonarroti – thần tượng của mọi tín đồ mỹ thuật, hội họa và điêu khắc:


* THE BIG BOOK OF MANGA – Vẽ Truyện Tranh như những Bậc Thầy: Một cuốn sách không thể thiếu với dân ghiền manga và họa sĩ truyện tranh:
  
Mình hy vọng mọi người sẽ thích và nhận được những niềm vui và thông tin có giá trị từ những chia sẻ của mình :) !      

~ Phan Nguyễn Khánh Đan
CEO Nhà sách trực tuyến Sức Mạnh Ngòi Bút:
Nhà Sách dành cho Những Người Bận Rộn.

/
 

No comments:

Post a Comment