Wednesday, May 22, 2013

Sách Trực Tuyến Hay: KINH DOANH CŨNG NHƯ TRUYỆN CỔ TÍCH !



Mọi Kết Quả Tốt Đẹp Nhất, hay Doanh Thu Cao Ngất Ngưởng đều sẽ Đến Với Bạn nếu như...  




Tôi sẽ nói hết câu ở phần cuối bài, vì tôi đang bực mình lắm.

Tôi bực mình vì nhiều anh chị bạn bè lớn tuổi hơn vẫn hay chọc quê tôi: “Già đầu rồi còn mê đọc truyện cổ tích và xem phim hoạt dình Walt Disney.”

Họ bảo truyện cổ tích chỉ dành cho trẻ con, là vớ vẩn, là không có thật. Họ bảo rằng đời là bể khổ, ngoài đời thật làm gì có ông Bụt bà Tiên, làm gì có mấy chuyện tốt đẹp như thế!

Tôi lại thấy truyện cổ tích rất đúng, rất thật. Thật ở chỗ, các nhân vật chính đều phải vượt qua bao nhiêu chông gai khó khăn để có được những cái kết “đẹp như mơ”. Chẳng có nhân vật nào tự dưng được ban phước lành mà không phải trải qua khó khăn cả.

Cô Tấm đã phải hóa kiếp, chết đi sống lại mấy phen để gặp được hoàng tử.
Nàng Gerda vượt muôn trùng hiểm trở để giành lại người con trai mình yêu từ tay Bà Chúa Tuyết.
Nàng Tiên Cá trong truyện gốc của Andersen chấp nhận mọi cái giá phải trả để được ở bên cạnh người mình yêu.  

Và trong Kinh Doanh, bạn sẽ đạt được mọi thứ mình muốn - từ khách hàng, doanh thu hay lợi nhuận cho đến các mối quan hệ - một khi bạn biết THUYẾT PHỤC để có được chúng!”

Trong truyện cổ tích, bạn Xứng Đáng được nhận những điều tốt đẹp khi và chỉ khi bạn vượt qua được những thử thách.
Trong Kinh Doanh hay Trong Cuộc Sống, bạn Xứng Đáng có được mọi thứ khi và chỉ khi bạn bõ công THUYẾT PHỤC để đạt được chúng.

Đó chính là điều tôi học được từ Cuốn Sách Kỹ Năng Sống Tuyệt Hay Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục, được viết bởi thần đồng marketing Dave Lakhani:


Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn từng bước một tất cả những gì bạn cần làm để trở thành Bậc Thầy Thuyết Phục – từ hình thức, dáng đi đứng, cho đến cách điều khiển giọng nói, và những thói quen cụ thể để rèn luyện khả năng Thuyết Phục. Cuốn sách giúp bạn xóa tan mọi sự nhầm lẫn cũng như e ngại về việc rèn luyện kỹ năng Thuyết Phục.

Với cuốn sách này, bạn sẽ thấy rằng mỗi người trong chúng ta đều được trời phú khả năng Thuyết Phục ở mức độ đáng kể. Điều chúng ta cần làm chính là mài giũa khả năng đó đến độ sắc bén, thậm chí “Bậc Thầy” – giúp bạn thành công trong mọi việc và đạt được mọi thứ mình muốn, trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống.     

Kinh Doanh cũng như Truyện Cổ Tích. Mọi Kết Quả Tốt Đẹp Nhất, hay Doanh Thu Cao Ngất Ngưởng đều sẽ Đến Với Bạn nếu như Bạn Xứng Đáng với chúng. Hãy sở hữu ngay cuốn sách này để nhanh chóng khai phá tài năng Thuyết Phục trong bạn, để Xứng Đáng với những gì bạn mơ ước:

Xin chúc cho tất cả mọi người hiện thực hóa được mọi ước mơ của mình trong cuộc sống !
  
~ Phan Nguyễn Khánh Đan
CEO Nhà sách trực tuyến Sức Mạnh Ngòi Bút:
Nơi chia sẻ những Giá Trị Đích Thực của Cuộc Sống. 
 
/

No comments:

Post a Comment