Tuesday, May 21, 2013

2013/05/21 - CUỐN SÁCH BẤT HỦ dành cho NGƯỜI THÀNH ĐẠT của MỌI THỜI

Mẹ tôi... và tôi... và rất nhiều người khác... đã Thành Công và Giàu Có hơn từ khi đọc cuốn sách này.




Vâng, tôi tin là bạn không lạ gì cuốn sách đó.

Nó là cuốn sách đầu tiên huấn luyện cho độc giả những kỹ năng cá nhân để thành công trong cuộc sống, thay cho những lý thuyết xa rời thực tế trong trường học.

Mẹ tôi bảo rằng vào thời của mẹ, nó là Cuốn Sách Gối Đầu Giường của mọi người trẻ - những con người đầy ước mơ, nhiệt huyết và hoài bão thành công. Và quả thật, biết bao nhiêu người đã trên khắp thế giới đã trở thành những người thành đạt, những cá nhân xuất chúng, nhờ đọc cuốn sách này.     

Nhờ cuốn sách này, mẹ khám phá ra rằng chính nỗ lực và kỹ năng tự thân của mỗi người mới là nhân tố quyết định thành công trong cuộc sống, chứ không phải những con điểm đẹp ở trường. Cuốn sách đã chỉ cho mẹ làm thế nào để có được những kỹ năng đó, và sự nghiệp thành công của mẹ đã thực sự bắt đầu từ đây - từ quyển sách này.

Tôi gọi cuốn sách này “Bất hủ”, vì dù đã ra đời từ rất lâu, nó vẫn còn giá trị đến mức thay đổi cả cuộc đời tôi - một người trẻ thời hiện đại.

Từ một đứa yếu đuối, rụt rè,bất mãn với cuộc sống mà tôi cho là bất công, tôi đã ngộ ra nhiều chân lý tốt đẹp từ cuốn sách này - điều mà rất nhiều cuốn sách dạy thành công và làm giàu khác đã không làm được trước đó.

Tôi ngộ ra rằng Hạnh Phúc không ở đâu xa, nó ở ngay bên bạn khi bạn biết cho đi, chia sẻ, và dám hành động cho ước mơ của mình. 

Tôi ngộ ra Thành Công, đó là khi bạn chủ động tìm kiếm cơ hội để cơ hội mang đến cho bạn những gì bạn muốn, thay vì ngồi đó thụ động oán trách hoàn cảnh: 


Hiện tại, tôi vẫn đang hiện thực hóa ước mơ của mình. Tôi cảm thấy Thành Công đang đến rất gần, rất gần thôi. Và quan trọng hơn, tôi đang rất Hạnh Phúc, khi vừa được làm những gì mình thích, vừa mang lại nhiều giá trị cho mọi người và cho cả chính mình.

ĐẮC NHÂN TÂM của Dale Carnegie vẫn xứng danh là cuốn sách dạy Thành Công Hay Nhất mọi thời. Tôi giới thiệu cuốn sách này cho các bạn, vì tôi chắc chắn rằng nếu bạn là một người hoài bão và khao khát thành công trong cuộc sống, bạn sẽ rất cần nó, cũng như tôi, và như những người trẻ cùng thời với mẹ tôi. 

Cuốn sách này đủ sức thay đổi cuộc đời bạn, một khi bạn đọc nó:        


~ Phan Nguyễn Khánh Đan
CEO Nhà sách trực tuyến Sức Mạnh Ngòi Bút:
Nhà Sách dành cho Những Người Bận Rộn. 
 
/

No comments:

Post a Comment