Wednesday, May 22, 2013

“Có thể Bạn không hoàn hảo, nhưng BẠN LÀ ĐIỀU KỲ DIỆU CỦA AI ĐÓ.”



Đó là câu nói mình thích nhất của anh chàng không tay không chân Nick Vujicic trong buổi trò chuyện mới đây của anh ấy ở White Palace (thứ lỗi cho mình nếu mình viết không được chính xác nhé ^^ ).


Vâng, có thể bạn không xinh, có thể bạn khiếm khuyết, có thể nhiều lúc bạn cảm thấy vô dụng, nhưng bạn luôn có thể tự tạo niềm vui cho mình, thậm chí tự mình làm nên những Điều Kỳ Diệu. Mình đã xúc động và tâm đắc từng lời của Nick, không chỉ vì những kỳ tích khó tin mà anh đã làm được, mà còn vì, chính mình cũng đang trải nghiệm những Điều Kỳ Diệu đó:

Suốt thời gian từ nhỏ đến hết đại học, mình chưa bao giờ nghĩ mình có khả năng kinh doanh và chia sẻ, truyền cảm hứng cho người khác. Nhưng giờ, mình đã và đang làm điều đó hàng ngày, với đầy niềm tin và nhiệt huyết.

Mới hôm qua, một khách hàng doanh nhân ở Bình Phước gọi cho Nhà sách online Sức Mạnh Ngòi Bút yêu cầu mua trọn bộ sách kinh doanh nổi tiếng “Cha Giàu Cha Nghèo”. Anh ấy nói là không có nhà sách nào – cả ở TPHCM lẫn chỗ anh ở - bán đủ cả bộ. Lúc mới nhận yêu cầu, bọn mình cũng rất lo lắng, vì chắc chắn là không thể kiếm đủ bộ sách chỉ từ một nguồn.

Nhưng nhờ nhiệt huyết và các mối quan hệ sẵn có, chỉ ngay trong ngày thôi, Sức Mạnh Ngòi Bút đã tìm đủ trọn bộ “Cha Giàu Cha Nghèo” để giao cho anh khách hàng đó. Anh doanh nhân đang kinh doanh rất khấm khá ở Bình Phước. Và anh nói rằng, bộ sách này sẽ giúp anh cải tiến và phát triển công việc kinh doanh của mình một cách vượt bậc.

Đến giờ, chúng mình vẫn còn lâng lâng trong niềm vui. Thật Tự Hào khi có thể làm một Điều Kỳ Diệu – dù là rất nhỏ - cho một người nào đó!   

Và bạn có thể tưởng tượng, sẽ thật Hạnh Phúc bao nhiêu khi bạn làm được nhiều hơn một Điều Kỳ Diệu như thế, chưa kể điều đó cũng đồng thời nhân rộng niềm vui và truyền cảm hứng cho những người khác!


~ Phan Nguyễn Khánh Đan
CEO Nhà sách trực tuyến Sức Mạnh Ngòi Bút:
Nhà Sách dành cho Những Người Bận Rộn. 
 
/

No comments:

Post a Comment