Thursday, May 23, 2013

2013/05/23 - CUỐN SÁCH NÀY sẽ chỉ cho bạn cách Làm Thế Nào để Sáng Tạo ra những Ý TƯỞNG HÁI RA TIỀN...



...vì 100% Những Người Thành Công và Giàu Có đều nhờ Những Ý Tưởng SÁNG TẠO!



* Tỉ phú bất động sản Donald Trump trở nên giàu có thuộc hàng top thế giới chỉ nhờ có khả năng nhìn *khác người*: những nơi nào người ta bỏ đi và cho là vô ích, nơi đó ông lại nhìn thấy tiềm năng và biến nó thành mỏ vàng.

* Sergei Brin và Larry Page sáng lập ra Google và trở thành tỉ phú, chỉ từ một ý tưởng sơ khai ban đầu về một công cụ tra cứu thông tin trên Internet.

* Giữa lúc những chiếc máy tính cồng kềnh vẫn thống trị, Steve Jobs làm nên một đề chế Apple lẫy lừng chỉ nhờ một ý tưởng táo bạo mà không ai khác dám nghĩ tới: tương tác công nghệ mà không cần bàn phím và không cần chuột.   


Bạn thấy đấy, những Người Thành Đạt ấy đã Thành Công chỉ nhờ họ thuộc số rất ít những người Sáng Tạo: Dám Nghĩ Khác và Làm Khác!


Sáng Tạo hay là Chết” – câu khẩu hiệu đó hoàn toàn phù hợp trong thời buổi cạnh tranh hiện nay, khi mà mọi sản phẩm và dịch vụ đều tốt và đáp ứng nhu cầu thị trường. Chỉ Sự Sáng Tạo mới có thể giúp bạn nổi bật, khác biệt và Hái Ra Tiền từ đám đông.

Vậy, Làm Thế Nào để nghĩ ra những Ý Tưởng Sáng Tạo, trong kinh doanh, trong việc thiết kế, trong học tập, hay trong cuộc sống nói chung?

Và hơn thế nữa, Làm Thế Nào để biết Những Ý Tưởng ấy Hái Ra Tiền hoặc Mang Lại Lợi Ích Thực Sự?

Mọi thứ đều đã được trong cuốn sách bán chạy Một Nửa Của 13 Là 8 của tác giả Jack Foster - một Giám Đốc Sáng Tạo có thâm niên 40 năm trong ngành Quảng Cáo và Marketing:

Ngay từ tiêu đề của quyển sách đã gợi cho bạn một cảm giác thú vị: Một Nửa của 13 không phải là 6.5 như bạn đã học trong môn Toán
mà có thể là 8, là 9, là bất kỳ câu trả lời nào bạn muốn, vì... Tôi sẽ không nói nữa, bạn cứ đọc sách thì rõ. Điều quan trọng hơn là, bạn sẽ khám phá làm sao mà ý tưởng Một Nửa Của 13 Là 8 có thể là một Ý Tưởng Hái Ra Tiền:

Hãy đặt mua và đọc cuốn sách, và tôi tin chắc bạn sẽ tìm thấy điều bạn muốn!


~ Phan Nguyễn Khánh Đan
CEO Nhà sách trực tuyến Sức Mạnh Ngòi Bút:
Nhà Sách dành cho Những Người Bận Rộn. 
 
/
 

No comments:

Post a Comment